Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Sex Châu Á Hot nhất 2012

1. Công chúa xuất sơn
Bộ phim sex truyền hình Công chúa xuất sơn dù chưa công chiếu đã làm xôn xao cộng đồng mạng khi có cảnh nóng của nam diễn viên U70 Hầu Hoắc Hoa. Trong phim, nhân vật của Hầu Hoắc Hoa có cảnh quay cưỡng bức cung nữ. Dù trên phim, phân cảnh này chỉ  hai hoặc ba phút nhưng Hầu Hoắc Hoa phải diễn cảnh đuổi bắt, ôm ấp, giằng co cả tiếng đồng hồ. Sau hơn chục lần quay hỏng, cuối cùng nam diễn viên này mới thở phào nhẹ nhõm khi cảnh quay được đạo diễn thông qua.

2. Padam Padam


Ngọt ngào, lãng mạn và bi thương là cảm nhận của khán giả khi xem phim sex cảnh quay giường chiếu của Ji Na (Han Ji Min) và Kang Chil (Jung Woo Sung) trong Padam Padam. Dù luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đến bên nhau nhưng cặp đôi này vẫn không khỏi lo lắng khi căn bệnh ung thư phổi của Kang Chil ngày càng trầm trọng.

3. God of War





Bộ phim truyền hình God of War ngay khi lên sóng đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với nhiều cảnh quay bạo lực. Không chỉ có vậy, phim cũng gây tranh cãi với phân cảnh các cô gái bị quấy rối tình dục khi bị buộc phải cởi hết quần áo.

4. Night Club Suspense Tale









Siêu mẫu Hong Kong Châu Tú Na có dịp khoe thân hình bốc lửa của mình với cảnh quay nóng trong bộ phim điện ảnh Night Club Suspense Tale. Chân dài này không chỉ có cảnh lả lơi trên giường mà còn có phân cảnh tắm chung với bạn diễn nam.

5. Hoa nắng





Cách đây không lâu, bộ phim truyền hình Hoa nắng bị chỉ trích gay gắt khi có phân cảnh nhân vật nam liếm rượu trên ngực bạn gái. Đông đảo khán giả cho rằng đây là cảnh quay dung tục và phản cảm hiếm thấy trên truyền hình.

6. Cầu vồng sau mưa

Không lâu sau Hoa nắng, khán giả lại bị sốc với những hình ảnh "nhạy cảm" của nam diễn viên Nguyên Vũ trong bộ phim Cầu vồng sau mưa. Cư dân mạng nhận xét rằng hình ảnh Nguyên Vũ hôn ngực cô gái trông khá dung tục.

7. The Taste of Money







The Taste of Money được gắn mác phim 18+ nên không có gì lạ khi phim tràn ngập cảnh nóng. Từ poster đến trailer của phim đều xuất hiện vô số cảnh nhạy cảm.

8. The Emperor's Concubine









Không chỉ phim hiện đại mà phim cổ trang Hàn cũng tràn ngập những cảnh quay "bỏng mắt". Qua có hai teaser ngắn, bộ phim cổ trang The Emperor's Concubine đã hé lộ không ít những màn diễn nóng bỏng.

9. I Do, I Do





Sắp tới, khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ thưởng thức "cảnh nóng" vô cùng hài hước của Kim Sun Ah và Lee Jang Woo trong I Do, I Do. Đây là cảnh quay ghi lại "tình một đêm" giữa một nhà thiết kế giày nổi tiếng và anh chàng mới vào làm cùng công ty cô.